0353.247.247

Hotline bán hàng

Mua hàng

Thời gian 7:30 - 22:00

Bật mí những lí do khiến bạn muốn kinh doanh siêu thị mini

Trang Trương 2 tháng trước 27 lượt xem

So với các cửa hàng tạp hóa thì siêu thị mini có nhiều lợi thế hơn. Số lượng và chất lượng của những siêu thị này tỉ lệ thuận với sự phát triển kinh tế, xã hội. Các siêu thị thường nắm bắt tốt tâm lý cũng như nhu cầu của người tiêu dùng trong xã hội hiện đại. Đảm bảo hình thức, chất lượng sản phẩm, giá cả phù hợp, nhiều chương trình khuyến mại và không gian mua sắm thoải mái, thân thiện. Các siêu thị ngày càng ghi điểm trong lòng mỗi khách hàng. Đây có thể sẽ là lí do khiến bạn muốn kinh doanh siêu thị mini.

Lí do khiến bạn muốn kinh doanh siêu thị mini – Sản phẩm đạt chất lượng, hình thức bắt mắt

Khi mở siêu thị chắc chắn bạn muốn có lượng mua sắm ổn định để mang lại lợi nhuận cao. Để đạt được điều đó thì sản phẩm của bạn cần đảm bảo và được khách hàng tin tưởng. Sản phẩm đạt chất lượng, hình thức bắt mắt là ưu điểm của các siêu thị. Chính vì vậy mà nó luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Đối với hàng hóa là đồ khô, hàng thiết yếu, bánh kẹo…thường được nhập từ những nhãn hàng uy tín với giá cả phù hợp. Vì vậy, khách hàng cũng yên tâm về chất lượng và hài lòng về giá cả. Với sản phẩm là hàng tươi sống thường được bảo quản ở nơi an toàn (tủ đông, tủ mát). Chính vì vậy vẫn đảm bảo độ tươi ngon. Hơn nữa, nó cũng có nguồn gốc, xuất xứ.

Lí do khiến bạn muốn kinh doanh siêu thị mini

Sản phẩm đạt chất lượng, hình thức độc đáo và bắt mắt

Lí do khiến bạn muốn kinh doanh siêu thị mini – Chăm sóc khách hàng 

Tạo sự thoải mái cho khách hàng khi mua sắm

Thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp là điều mà các siêu thị hướng tới. Nhân viên chăm sóc khách hàng ở siêu thị luôn thể hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình. Thái độ nhiệt tình, ân cần, chu đáo làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng và trở nên thân thiết hơn.

Chăm sóc khách hàng thường xuyên bằng các chương trình ưu đãi, khuyến mại

Người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến giá cả cũng như các chương trình khuyến mại. Nắm được tâm lý khách hàng, các siêu thị thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mại. Với mô hình siêu thị mini, khách hàng sẽ được cập nhật cũng như nắm bắt được những ưu đãi một cách chi tiết và rõ ràng. Thông tin được cập nhật thông qua tờ rơi, standee, banner…. Đây là điều mà hầu như các cửa hàng tạp hóa không chú trọng đến.

Lí do khiến bạn muốn kinh doanh siêu thị mini

Siêu thị mini luôn chú trọng đến các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho khách hàng

Đa dạng và phong phú về hàng hóa

Hàng hóa khi mở siêu thị mini rất đa dạng. Các nhóm hàng hóa phải kể đến gồm:

  1. Nhóm hóa mỹ phẩm: Hóa mỹ phẩm là nhóm hàng được cả nam và nữ sử dụng thường xuyên. Mục đích sử dụng là làm sạch và làm đẹp.
  2. Nhóm hàng thiết yếu: Đây là nhóm hàng mà người tiêu dùng thường xuyên sử dụng. Những sản phẩm đó gồm: Dầu ăn, nước mắm, gia vị, muối, mì tôm, miến, bún, phở…
  3. Nhóm đồ gia dụng: Nó cũng là nhóm hàng hóa được ưu tiên vì giá cả thấp và nhu cầu người tiêu dùng cao. Những sản phẩm đồ gia dụng thường được bày bán trong các siêu thị gồm: Rổ, rá, cọ xoong, chậu, màng bọc thực phẩm, bát, đĩa…
  4. Nhóm đồ uống: Đồ uống trong siêu thị gồm: nước tinh khiết, bia, cocacola, pepsi, sting, mirinda, trà, lipton, revive…Những sản phẩm được kinh doanh tại các siêu thị mini gồm các sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng: Cocacola, pepsi, Lavie, bia Hà Nội, tiger…
  5. Đồ khô: Bánh kẹo, bim bim, mỳ tôm, miến…là những sản phẩm quen thuộc trong các siêu thị mini. Đây là những loại có hạn sử dụng khá lâu vì thường được đóng gói. Nó có giá thành ổn định và là mặt hàng thiết yếu trong mỗi gia đình.
  6. Thực phẩm, trái cây và một số loại khác: Thực phẩm trong siêu thị sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Những loại trái cây có trong siêu thị gồm táo, cam, quýt, chuối, dưa hấu, nho, kiwi…Một số sản phẩm khác gồm đồ chơi trẻ em, thời trang…cũng được bày bán khá nhiều trong mỗi siêu thị.

Lí do khiến bạn muốn kinh doanh siêu thị mini

Hàng hóa trong các siêu thị mini đa dạng và phong phú

Lí do khiến bạn muốn kinh doanh siêu thị mini – Kinh doanh khoa học

Thêm một lí do thuyết phục người tiêu dùng chuyển sang “ủng hộ hết mình” cho siêu thị là cách thức kinh doanh khoa học. Điều đầu tiên có thể nhận thấy là mô hình kinh doanh siêu thị bài bản và khoa học hơn các cửa hàng tạp hóa. Cách quản lý hàng hóa, nhân viên, thái độ phục vụ khách hàng, không gian siêu thị…đều tạo nên sự hài lòng cho khách hàng.

Ngoài ra, sự đa dạng về lĩnh vực kinh doanh cũng là lí do làm cho mô hình này trở nên thành công. Nó đáp ứng hầu hết nhu cầu của người tiêu dùng từ tạp hóa, ăn uống đến các mặt hàng gia dụng, thiết yếu, thời trang ….

Hầu hết khi kinh doanh siêu thị đều áp dụng công nghệ vào quản lý. Nhờ có phần mềm quản lý bán hàng nên thực sự đã tạo sự thoải mái cho khách hàng.

Lí do khiến bạn muốn kinh doanh siêu thị mini – Đảm bảo không gian mua sắm thoải mái cho khách hàng

Không gian mua sắm thoải mái giúp khách hàng thuận tiện trong việc lựa chọn đồ. Hơn nữa, nhiều siêu thị cũng có thêm nơi thư giãn cho khách hàng. Nếu phải kể đến lí do khiến số lượng khách hàng của siêu thị ngày càng đông không thể không kể tới không gian mua sắm. Đây cũng là lí do khiến họ hài lòng, thoải mái khi đến đây mua sắm.

Chúng tôi nghĩ rằng bạn nên thực hiện ngay kế hoạch kinh doanh siêu thị. Chúc bạn may mắn và thành công!
Xem thêm thông tin ở mục hàng tiêu dùng

27 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận