Calo trong đu đủ _ Loại trái cây tuyệt vời để giảm cân

Calo Trong Du Du 7 1 1

Calo trong đu đủ là rất ít và nó thực sự là loại quả tốt cho việc giảm cân. Đu đủ, hay papita, là một trong những loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe. Trái cây nhiệt đới không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc, mà còn rất phổ biến với những người muốn giảm cân. Đu đủ có lượng calo rất ít và do đó, thường được tiêu thụ như món ăn nhẹ lành mạnh.

Đu đủ được dùng như thế nào?

Calo trong đu đủ _ Loại trái cây tuyệt vời để giảm cân

Từ salad trái cây đến đồ uống và sinh tố, đu đủ có trong một số món ăn và đồ uống của chúng tôi. Mặc dù quả chín của đu đủ thường được ăn sống, nhưng quả chưa chín có thể được nấu trong các món hầm và cà ri. Nó thường được sử dụng trong các món ăn của Thái Lan và Malaysia. Và nó cũng được sử dụng trong một số biện pháp khắc phục tại nhà từ các phương thuốc cổ xưa.

Cả đu đủ sống và chín đều có những lợi ích đáng kinh ngạc cho làn da và sức khỏe. Tổng thể và tiêu thụ hàng ngày của trái cây tất cả các mùa cũng được khuyến cáo để giảm những kg nhanh hơn. Bạn có thể có với bất kỳ trong ba bữa ăn trong ngày.

Đu đủ cũng được sử dụng để làm nước ép ngon và tương ớt. Nhưng có lẽ cách tốt nhất để ăn đu đủ là gọt vỏ và ăn nó chưa nấu chín. Có lẽ cùng với một số protein và chất béo có lợi cho sức khỏe. Ăn đu đủ cho bữa sáng và như một bữa ăn nhẹ giữa bữa có thể có lợi nhất cho bạn, nếu bạn đang muốn kết hợp loại quả có màu cam-hổ phách này trongchế độ ăn kiêng giảm cân của mình.

Nhưng ngoài việc giúp bạn đạt được mục tiêu cơ thể, đu đủ còn có thể giúp cơ thể bạn theo nhiều cách khác nhau, từ giảm táo bón đến tăng cường sức khỏe của mắt. Hơn nữa, nó là một loại trái cây mà tất cả chúng ta đều thích say sưa. Vì nó ngon để nếm và calo trong đu đủ rất ít.

Calo trong đu đủ

Theo dữ liệu của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, một khẩu phần bột đu đủ chưa nấu chín 100 gm chỉ chứa 43 calo. Một tỷ lệ lớn bột giấy được tạo thành từ nước, làm cho trái cây ngậm nước cũng như làm đầy. Theo dữ liệu của USDA, bột giấy đu đủ cũng chứa 0,47 gm protein trên 100 gm, cùng với 1,7 gm chất xơ. Cùng một lượng bột đu đủ cũng chứa 10,82 gm carbohydrate và 7,82 gm đường tự nhiên.

Đây là một lợi thế cho những người muốn sử dụng đu đủ để giảm cân – bạn không cần thêm bất kỳ chất làm ngọt nào khác vào đó vì quả đu đủ chín có vị ngọt tự nhiên. Lợi ích của đu đủ cũng được ghi nhận cho sự hiện diện của các khoáng chất như canxi, magiêkali.

Trong khi bột đu đủ thô 100 gm chứa 20 mg canxi và 21 mg magiê, nó cũng chứa 182 mg kali và một lượng vitamin C hoặc axit ascorbic tốt. Sự hiện diện của vitamin chống oxy hóa này làm cho đu đủ trở thành một loại trái cây tăng cường miễn dịch tuyệt vời.Quan trọng hơn, bột đu đủ thô chứa không cholesterol và do đó, rất tốt cho tim mạch và sức khỏe tổng thể. Lượng chất xơ cao có trong đu đủ giúp tiêu hóa và giảm cân tốt.Ngoài ra, đu đủ có sẵn rất nhiều ở Ấn Độ. Tính đến năm 2014, Ấn Độ đã sản xuất 5,6 triệu tấn trái cây – cao nhất thế giới!

Calo trong đu đủ _ Loại trái cây tuyệt vời để giảm cân

Lợi ích sức khỏe của đu đủ

Tuyệt vời cho làn da

Một số chuyên gia làm đẹp khuyên bạn nên thoa bột đu đủ lên mặt, do tác dụng làm sạch sâu của nó. Các enzyme trong đu đủ rất tốt để loại bỏ tạp chất khỏi da.

Nhiễm trùng chiến đấu

Lợi ích của đu đủ rất nhiều vì nó giàu vitamin C, A, B và K. Sự hiện diện của một lượng vitamin C tốt làm cho đu đủ trở thành một loại trái cây tăng cường miễn dịch. Trong khi đó, hạt đu đủ cũng có thể chống lại nhiễm trùng từ salmonella, E. Coli và Staphylococcus, theo cuốn sách Chữa bệnh Thực phẩm của DK Publishing. Cuốn sách cũng cho biết thêm rằng hạt đu đủ có thể được sử dụng để loại bỏ ruột của ký sinh trùng gây hại.

Tăng cường sức khỏe tim

Sự hiện diện của chất xơ lành mạnh và không có cholesterol trong đu đủ làm cho nó trở thành một trong những loại trái cây tốt nhất để hỗ trợ tim mạch. Chất xơ tự nhiên trong đu đủ, nói rằng Thực phẩm chữa bệnh, có thể điều chỉnh huyết áp và kiểm soát mức độ Lipoprotein mật độ thấp, hoặc LDL, cholesterol trong máu.

Tăng cường tiêu hóa

Theo Thực phẩm chữa bệnh, đu đủ có chứa enzyme papain và chymopapain, cả hai đều được chứng minh là hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón. Những thứ này, kết hợp với chất xơ tự nhiên trong trái cây, giúp tăng cường tiêu hóa rất nhiều. Cuốn sách cũng nói rằng chất xơ trong đu đủ rất quan trọng để ngăn ngừa các bệnh như ung thư ruột.

Tăng cường sức khỏe cho mắt

Màu hổ phách của đu đủ được truyền qua beta-carotene, cũng có trong các loại trái cây màu đỏ và cam khác như cà chua và cà rốt. Beta-carotene, cùng với vitamin E và C trong đu đủ có lợi cho chúng ta bằng cách giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt như bệnh tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể và các tình trạng thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác khác.

 Giảm cân

Như đã nêu trước đó, một khẩu phần bột quả đu đủ 100 gm chỉ chứa 43 calo và không có cholesterol. Điều này, cùng với hàm lượng chất xơ cao, làm cho đu đủ trở thành một loại trái cây tuyệt vời để hỗ trợ giảm cân. Đây là lý do tại sao bạn nên sử dụng payaya để giảm cân.

Để tận dụng tốt nhất đu đủ, hãy tiêu thụ toàn bộ trái cây. Đừng ném hạt của nó ra vì chúng cũng có lợi ích sức khỏe mạnh mẽ. Hạt đu đủ có thể được sấy khô và tiêu thụ hoặc hạt tươi có thể được sử dụng trong nấu ăn. Nước ép đu đủ được khuyến nghị cho những người thường xuyên bị táo bón, nhưng tiêu thụ quá nhiều đu đủ thậm chí có thể dẫn đến phân lỏng. Bây giờ bạn đã biết! Sử dụng một trong những loại trái cây ít calo tốt nhất cho sức khỏe để giảm cân nhanh hơn. Hãy ghi nhớ rằng lượng calo trong đu đủ là rất ít và nó thực sự tốt cho sức khỏe của bạn.

Summary
Calo trong đu đủ _ Loại trái cây tuyệt vời để giảm cân
Article Name
Calo trong đu đủ _ Loại trái cây tuyệt vời để giảm cân
Description
Calo trong đu đủ là rất ít và nó thực sự là loại quả tốt cho việc giảm cân. Đu đủ, hay papita, là một trong những loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe. Trái cây nhiệt đới không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc, mà còn rất phổ biến với những người muốn giảm cân. 
Author
Publisher Name
It's Skin
Publisher Logo
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------